5 sao bong da được "trải thảm" đến Premier League
15:27 Thứ ba 17/07/2018
BongDa.com.vn Sau một kì bong da thành công, những ngôi sao dưới đây được trông đợi sẽ được các đại gia ở Premier League chiêu mộ trong thời gian tới.

1. Aleksandr Golovin

5 sao bong da được

 Nhiều ông lớn đang bắt tay vào săn chữ kí của Golovin. 

Từng được để mắt khi sút tung lưới Arsenal (trong khuôn khổ Europa League) hồi trong năm, nhưng phải đến khi cùng đội tuyển Nga suýt chút nữa lọt đến Bán kết bong da thì cái tên Golovin mới trở thành một món hàng hot với các đại gia

Sở hữu kĩ thuật điêu luyện cùng khả năng sút phạt cừ khôi, đây là một tiền vệ công mà nhiều ông lớn đang thèm khát. Hiện tại, Chelsea, Arsenal lẫn Juventus đều có những liên hệ với Golovin. Được biết, giá trị của anh trên thị trường rơi vào khoảng 27 triệu bảng. 

2. Domagoj Vida

Ít được giới chuyên môn chú ý nhưng lại cùng Dejan Lovren dẫn dắt hàng thủ Croatia đi tới trận đấu cuối cùng của bong da. Anh là một cầu thủ chơi máu lửa, không ngại va chạm. 

Mới đây, Besiktas đã khẳng định sẽ ngồi vào đàm phán với bất kì đội bóng nào chồng lên bàn đàm phán đủ 30 triệu bảng. Liverpool ngay lập tức có những động thái liên hệ với Vida. Sự ăn ý của Vida và Lovren trong những ngày qua thực sự đã thuyết phục được Jurgen Klopp. 

3. Sergej Milinkovic-Savic

5 sao bong da được

 Savic bị hét giá lên tới 95 triệu bảng. 

Dù Serbia không thể đi sâu nhưng Savic vẫn là một món hàng hot trên TTCN. Sở hữu thể hình lí tưởng cùng khả năng chuyền bóng khá ổn, Savic là nhân vật không thể thay thế của Serbia suốt 3 trận vòng bảng. Thậm chí, có những nhà chuyên môn đã so sánh anh là sự kết hợp giữa Yaya Toure và Zinedine Zidane. 

Trước bong da, đã có những thông tin Man Utd đang theo đuổi sát sao Savic. Tuy nhiên, Lazio lại hét giá lên tới 95 triệu bảng. Hãy chờ xem, sau bong da, Savic sẽ ông lớn nào chiêu mộ. 

4. Yerry Mina

Dù là hậu vệ nhưng Mina lại là cầu thủ khiến rất nhiều đội bóng ở bong da năm nay phải ôm hận. Tại vòng bảng, Mina đã mở tỉ số trước Ba Lan, ghi bàn thắng quyết định vào lưới Senegal. Ở trận quyết định vòng 16 đội với tuyển Anh, pha đánh đầu của Mina đã buộc Tam sư phải bước vào hiệp phụ và sau đó là những loạt đá luân lưu. 

Đáng tiếc, Colombia kém một chút may mắn để đi tiếp. Dẫu sao, khả năng không chiến của Mina là một vũ khí lợi hại cho bất kì đội bóng nào có được chữ kí của anh. 

5. Ante Rebic

5 sao bong da được

 Rebic nhiều khả năng sẽ có bến đỗ mới sau bong da. 

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến cái tên Rebic trong loạt bài này. Anh là cầu thủ chơi cần cù và luôn tuân thủ chiến thuật của HLV một cách nghiêm ngặt. Thật bất ngờ khi Rebic bây giờ thuộc biên chế của Eintracht Frankfurt, một đội bóng nhỏ bé của Bundesliga. 

Ở tuổi 24, rõ ràng, Rebic cần đến một nơi tiềm năng hơn để phát triển sự nghiệp. Man Utd, Liverpool hay Tottenham đang cần một cầu thủ chạy cánh cần cù như Rebic. 

Những pha bóng ấn tượng của Sergej Milinkovic-Savic trong năm qua: 

Ngọa Long | 14:43 17/07/2018