Top 5 siêu sao xứng danh 'chuyên gia lừa đảo' tại bong da 2018
12:11 Thứ bảy 14/07/2018
BongDa.com.vn Bạn tin tưởng vào những thần tượng nhưng họ lại phụ lòng fan. Tại bong da 2018 lần này có lắm ngôi sao khiến CĐV thất vọng như thế.

5. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Top 5 siêu sao xứng danh 'chuyên gia lừa đảo' tại bong da 2018 - Bóng Đá

 

Sau chức vô địch Euro 2016 cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha, nhiều người hy vọng tại bong da 2018, Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục làm đầu tàu khiến tập thể của anh tiến lên tầm cao mới. Thật sự khi nhập cuộc, CR7 đã không phụ lòng fan khi anh ghi được một cú hat-trick và kết thúc bong da với 4 bàn thắng. 

Nhưng dĩ nhiên với một ngôi sao tầm cỡ thế giới như Ronaldo thì các CĐV nhiệt thành của anh không chỉ mong chờ điều đơn giản như thế. Bồ Đào Nha đã phải dừng bước trước Uruguay bằng thất bại 1-2 khiến nhiều người nuối tiếc.

4. Robert Lewandowski (Ba Lan)

Top 5 siêu sao xứng danh 'chuyên gia lừa đảo' tại bong da 2018 - Bóng Đá

 

Các fan đã từng kỳ vọng Lewandowski sẽ làm nên chuyện cùng Ba Lan tại Nga nhưng thật sự những gì anh thể hiện tại bong da 2018 chỉ là thất vọng. Một thủ lĩnh về lối chơi cũng như tinh thần của Đại bàng trắng không ghi nổi một bàn thắng nào và tập thể ra về trong thất vọng.

Có lẽ thất bại của Ba Lan sẽ khiến nhiều người đổ lỗi cho ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich. Anh đã quá nhạt và không còn là chính mình khi khoác áo đội tuyển.

3. Mesut Ozil (Đức)

Top 5 siêu sao xứng danh 'chuyên gia lừa đảo' tại bong da 2018 - Bóng Đá

 

Nếu xét một cách công tâm tại bong da 2018 này thì đội tuyển Đức mang lại thất vọng đều cả tập thể chứ không riêng lỗi của ai. Nhưng chính vì Mesut Ozil được quá nhiều kỳ vọng tại giải đấu nên anh bị chỉ trích nhiều hơn ai hết.

Từng là tài năng của Cổ xe tăng năm 2010 và đưa tập thể lên ngôi vô địch bằng những đường chuyền sắc sảo vậy mà Ozil lại thi đấu nhạt nhòa khiến Đức nhiều lần bế tắc trong khâu tấn công. Nhưng nếu bạn là fan của Arsenal thì có lẽ sự thất thường của Ozil đã được thể hiện rõ ở cấp CLb chứ không chỉ tại đội tuyển.

2. Lionel Messi (Argentina)

Top 5 siêu sao xứng danh 'chuyên gia lừa đảo' tại bong da 2018 - Bóng Đá

 

Argentina thi đấu thiếu liên kết, nhạt nhòa và chính điều này đã khiến họ rời giải. Người mà các CĐV kỳ vọng lớn nhất là Leo Messi. Anh có phong độ chói sáng tại Barcelona nhưng khi vào bong da, một Messi đuối sức và thiếu ý tưởng hiện ra quá rõ.

Một phần lý do khiến đội bóng xứ tango thất bại ê chề là họ phụ thuộc quá nhiều vào M10. Các cầu thủ chờ đội bóng từ đội trưởng mà không thể hiện được tinh thần năng nổ vốn có.

1. Neymar (Brazil)

Top 5 siêu sao xứng danh 'chuyên gia lừa đảo' tại bong da 2018 - Bóng Đá

 

Brazil khi bước vào giải đấu lớn nhất hành tinh, họ được xem là ứng cử viên vô địch. Đội tuyển xứ Samba sở hữu rất nhiều hảo thủ và ngôi sao sáng nhất Neymar cũng đang có phong độ tuyệt vời tại CLB. Nhưng đáp lại sự kỳ vọng của các CĐV, siêu sao thuộc biên chế PSG chỉ cố ngã vờ nhằm kiếm penalty.

Nhưng màn kịch thô thiển và phong độ nhạt nhòa đã khiến Neymar trở thành cái gai trong mắt những ai yêu bóng đá thật sự.

Trang Ý | 11:45 14/07/2018